Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

on Leave a Comment

Dự đoán trận Sunderland đối đầu Arsenal 25/10 21:00 NHA

W88 - Thông tin bóng đá

Ở vòng trước, Sunderland đã phải nhận một trong những thất bại đau đớn nhất lịch sử. Họ đã bị chủ nhà Southampton vùi dập tới 8 bàn không gỡ trong một trận đấu mà hàng thủ liên tục mắc lỗi. Trận thua muối mặt trước Southampton khiến Sunderland rơi xuống vị trí thứ 17 tại Premier League và biến họ trở thành một trong ba đội sở hữu hàng thủ tệ hại nhất giải đấu NHA.



Trong ngày sinh nhật lần thứ 65 của mình, HLV Arsene Wenger đã phải “thót tim” khi Arsenal của ông phải rất chật vật mới đánh bại được Anderlecht với tỉ số 2-1. 2 bàn thắng ở 2 phút chính thức cuối cùng của Gibbs và Podolski chỉ là những khoảnh khắc tỏa sáng, nó không che giấu đi sự thực rằng toàn cục Arsenal đã chơi tệ đặc biệt là hàng thủ.



Hiện tại Arsenal đang thi đấu khá lận đận và xếp thứ 7 tại Premier League. Ở vòng trước, họ phải rất chật vật mới có được trận hòa 2-2 may mắn ngay trên sân nhà trước Hull City. Gặp đối thủ chuyên cho điểm như Sunderland lần này, dù mong muốn có 1 chiến thắng trọn vẹn nhưng thật sự không là dễ dàng với Arsenal.


Thực tế ngay cả khi Sunderland vừa có thảm bại 0-8 trước Southampton tuần trước thì Arsenal vẫn không thể xem thường. Trước đó, Sunderland chỉ lọt lưới có 1 bàn sau 3 vòng đấu và không quá lời nếu như xem trận thua đậm mới đây của họ chỉ là một tai nạn. Hơn nữa, người ta vẫn thường nói con thú nguy hiểm nhất là khi nó bị tổn thương. Những chỉ trích đôi khi sẽ trở thành động lực thúc đẩy Mèo đen quyết tâm hơn trong cuộc đối đầu với Arsenal và chưa chắc Pháo thủ đã có được 3 điểm trên lãnh địa Sunderland.


Tin tức hỗ trợ việc chọn kèo hiệu quả

Arsenal thắng trong cả 3 lần đối đầu gần đây theo châu Á.

Sunderland chỉ thắng được 1/4 trận gần đây theo châu Á.



Arsenal thắng 3, hòa 2, thua 9/14 trận gần đây theo châu Á.

Gợi ý soi keo: Xỉu

Chọn soi kèo ngay ở link vao w88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.