Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Chọn tip giải Bundesliga 1h khuya nay Borussia Dortmund vs Stuttgart

Tin m88

Thất thủ ở vòng đấu trước khi đụng độ Mainz đã mang đến bầu không khí thất vọng cho người người yêu mến đội bóng áo vàng. Tuy nhiên, thất bại đó của Dortmund là thất bại có lý do. Trong bối cảnh trải qua cuộc đấu mệt mỏi với Arsenal tại đấu trường C1 cộng thêm chấn thương sẵn có của nhiều trụ cột, HLV Jurgen Klopp đã phải xoay vòng đội hình và hệ quả là đội bóng vùng Ruhr chơi dưới sức.



Và giờ đây khi trở về sân nhà khó có chuyện Dortmund lại lần nữa tái hiện bộ mặt như trận gặp Mainz. Với điểm tựa vững chắc sân nhà Signal-Iduna-Park Borussia Dortmund đã toàn thắng cả 8 trận đấu gần nhất. Chỉ phải đón tiếp Stuttgart đang chìm trong khủng hoảng với chỉ 1 điểm sau 4 vòng là con mồi béo bở để Dortmund “giải sầu” sau trận thua vừa qua

Tin bên lề tip bong da

Borussia Dortmund thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Borussia Dortmund thắng 9/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.



VfB Stuttgart thắng 3/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất. Trên sân khách VfB Stuttgart thắng 2/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Chọn soi keo

Dortmund FT

Xem thêm nhiều tin tức thể thao khác nữa ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.