Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Juventus lập kỷ lục mới - Vidal đạt thành tích mới

Tin fun88

Juventus hiện cho thấy họ vẫn không có đối thủ xứng tầm tại Serie A. Bằng chứng trước Cesena rạng sáng nay, cho dù Carlos Tevez và Paul Pogba nghỉ ngơi hoàn toàn nhưng Lão bà vẫn giành được chiến thắng với tỉ số đậm 3-0. Sau chiến thắng trước Cesena, Juventus đã đi vào lịch sử Serie A với tư cách là đội toàn thắng 4 vòng đấu đầu tiên mà vẫn giữ sạch lưới. Không chỉ có vậy, thắng trận này, đội bóng thành Turin cũng san bằng kỉ lục thắng liên tiếp 21 trận trên sân nhà của Torino tồn tại từ những năm 1940-50.




Ở trận này, tiền vệ người Chile Arturo Vidal là cầu thủ tỏa sáng nhất. Phút 18, Vidal sút thành công quả phạt đền, mở tỉ số trận đấu. Đến phút 64, bằng một cú sút chéo góc đẹp mắt, Vidal nâng tỉ số lên 2-0. Tỉ số được ấn định 3-0 ở phút 85, từ cú dứt điểm tinh tế của hậu vệ người Thụy Sĩ Lichtsteiner.

Trong khi Juventus lập kỷ lục mới thì với riêng cá nhân Arturo Vidal, hai bàn thắng vào lưới Cesena giúp cầu thủ này đạt mốc 30 bàn ghi tại Serie A cho Juve sau hơn 2 mùa giải, một thành tích tuyệt vời với một tiền vệ phòng ngự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.