Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha 26/09/2014: Valencia vs Cordoba C.F. (vòng 5)

Tin m88

Valencia đang thăng hoa dưới triều đại của HLV Nuno Santo với phong cách tấn công đầy cuốn hút. Ngoại trừ trận hòa trên sân Sevilla trong thế chơi thiếu người ở vòng đầu tiên, “Bầy dơi” đã giành trọn 9 điểm ở 3 vòng sau đó để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.



Valencia hiện là một đội bóng toàn diện, có lối chơi kỷ luật, chặt chẽ bên cạnh sự sắc sảo và bùng nổ. Không chỉ mạnh trong tấn công, ấn tượng hơn cả ở “Bầy dơi” lúc này là sự chắc chắn của hàng thủ. Tính đến thời điểm này, lưới của Valencia mới chỉ rung lên 2 lần (tại La Liga chỉ thua Barcelona chưa thủng lưới lần nào)

Trong khi đó đối ngược hoàn toàn là hình ảnh Cordoba. Hiện đang là một trong những đội chơi tấn công tệ nhất La Liga khi mới chỉ ghi Cordoba được 3 bàn thắng. Chính khả năng ghi bàn kém cỏi đó khiến họ đang lặn ngụp ở tít vị trí thứ 19 trên BXH và chưa giành nổi chiến thắng nào. Phải đến lãnh địa của Bầy dơi đối đầu với hàng thủ vững chắc của họ, khả năng để Cordoba xuyên thủng lưới là rất ít chứ đừng nói đến việc mong chờ có điểm. Sẽ không quá bất ngờ khi Valencia lại dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trước Cordoba - đội bóng đang trải qua mạch 8 trận liền không biết mùi chiến thắng.



Tin tức bên lề cho soi keo tốt hơn

- Valencia thắng 5 trận gần đây theo châu Á
- Cordoba thắng 4, thua 1/5 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, họ thắng 3, thua 2/5 trận mới nhất theo châu Á.


Gợi ý tip bong da

Valencia, Tài FT
Tìm hiểu các nội dung khác ngay link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.