Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Dự đoán kết quả Serie A 1h45 ngày 24/9 Empoli chạm trán Milan

Tin bóng đá w88

Màn trình diễn cũng như thái độ thi đấu “chấp nhận được” trước đội bóng mạnh nhất Serie A - Juventus đã phần nào chứng tỏ được tính cách và thực lực của Milan. Và dù để thua 0-1 trước Juventus nhưng Rossoneri vẫn luôn thể hiện được tinh thần tốt và thất bại đó đã được dự báo trước.



Mục tiêu quan trọng nhất của Milan mùa này là lọt vào tốp 3 đồng nghĩa với giành tấm vé trở lại với đấu trường Champions League. Một trận thua trước Juventus, đội được xem là vượt trội so với phần còn lại của Serie A là không đáng để chê trách. Từ giờ tới cuối mùa, Rossoneri sẽ được thử sức cùng những đội từ vừa tầm cho tới yếu hơn và không để lãng phí điểm ở những trận như vậy được xem là trọng tâm. Và Empoli được coi là đối thủ xứng tầm cho Milan thực hiện mục tiêu thêm 3 điểm của mình.

Thành tích đưa Empoli thăng hạng không thể khỏa lấp những hạn chế về kinh nghiệm của HLV Sarri. Bằng chứng là sau 3 trận, ông vẫn chưa thể đưa Empoli tới chiến thắng tại Serie A. Đâu chỉ có thể, Empoli còn không được sự ủng hộ của lịch sử, họ chỉ thắng đúng 2/18 lần giáp mặt Milan tại Serie A. Đêm nay, chỉ cần hàng công Milan vận hành trơn tru như 2 trận đầu, họ sẽ có 3 điểm để trở lại quỹ đạo chiến thắng của mình



Tin hỗ trợ tip bong da

- Theo châu Á, Empoli thắng 2, hòa 1, thua 3 trong 6 trận gần đây và thắng 7, hòa 1, thua 7/15 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Milan thắng 3, thua 2 ở 5 trận vừa qua và thắng 6, thua 3/9 trận sân khách gần đây.



Gợi ý soi keo

Empoli

Cập nhật những bài viết khác nữa tại link vao w88.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.