Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Nhận định Serie A 28/09/2014: Cesena chạm trán AC Milan

Tin m88

Milan lúc này chưa phải hoàn hảo về chuyên môn khi hàng thủ còn bộc lộ nhiều sai lầm nhưng ít nhất họ cũng phần nào làm hài lòng ông chủ Silvio Berlusconi với phong cách “champagne football”. So với một Rossoneri nhàn nhạt mùa trước thì rõ ràng lúc này mỗi trận đấu của họ là một bữa tiệc với khán giả.



Nếu có Montolivo trong đội hình, không những khâu tấn công của Milan sẽ đa dạng hơn mà khả năng phòng ngự từ xa của họ cũng được cải thiện. Từ đầu mùa, người ta thắc mắc rằng tại sao Inzaghi tập trung nhiều vào đánh biên mà không triển khai ở trung lộ thì có thể giải thích rằng chiến lược gia trẻ tuổi này không tìm ra được một chuyên gia làm bóng đủ tầm thay thế Montolivo.

Nhân đây cũng cần phải giành những lời khen cho tân binh Torres bởi đã khai hỏa trong lần đầu tiên đá chính hơn nữa lại là cú đánh đầu tuyệt đẹp. Cần biết rằng khi còn khoác áo Chelsea phải chờ tới tận trận thứ 10 tiền đạo có biệt danh El Nino mới được ăn mừng. Ngoài ra, Torres cũng cho được được những dấu hiệu hồi sinh khi thể hiện nhiều pha đi bóng kĩ thuật cùng khả năng dứt điểm đã thành thương hiệu.

Thông tin bên lề cho việc soi keo bóng đá

Cesena thắng 4/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Cesena thắng 4/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhấtkèo châu Á: thắng 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, về sân nhà Cesena thắng kèo châu á 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.



AC Milan kèo châu Á: thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất, đá sân khách AC Milan thắng kèo châu á 6/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

Mách tip bong da

AC Milan

Tham gia chơi ngay ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.