Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

on Leave a Comment

Nhận định VĐQG Ý 30/09/2014: Udinese - Parma (vòng 5)

Tin tức thể thao quốc tế m88

Phong độ của Parma đang báo động đỏ khi họ không để thua 3 trong 4 vòng đấu vừa qua. Có lẽ chưa bao giờ những người hâm mộ Parma lại thấy thất vọng đến vậy. Theo lý giải từ giới chuyên môn túc cầu, việc Parma để thua 3 trận đó hoàn toàn là hợp lý. Bởi lẽ những đối thủ Parma đối mặt toàn là những ông lớn sao sáng tại bầu trời Serie A.



Udinese đang khởi đầu khá tốt nhưng với việc không thắng ở 3 trong 4 lần tiếp đón Parma tới sân nhà, người ta sẽ phải giành sự nghi ngờ cho họ.

Với tỷ lệ kèo chấp nhẹ 1/4 Udinese cho thấy mình là lựa chọn đáng tin cậy hơn. Thứ nhất Udinese chơi bóng ổn định hơn Parma. Thứ hai, trận cầu đêm nay diễn ra trên sân nhà Udinese - nơi Udinese chưa bao giờ bại trước Parma (thống kê 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà Udinese, Parma chưa 1 lần giành chiến thắng). Vì vậy dù Parma chơi không tệ trên sân khách (bất bại 4/5 trận gần nhất) nhưng với tâm lý không tốt (vì để thua 3/4 trận vừa qua +áp lực khi chơi trên sân nhà Udinese nơi chưa từng thắng), Parma khó lòng có được kết quả tốt huống chi là thắng kèo.

Thông tin hỗ trợ cho soi keo bóng đá

Udinese Udinese chỉ thua 2/10 trận chính thức vừa qua trên sân nhà.



Parma theo châu Á, thua 3/4 trận gần đây ở Serie A.

Dự đoán tip bong da

Udinese FT

Tìm hiểu thêm những tin liên quan soi kèo ở link vao m88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.